Cách phân biệt Máy lọc nước Công nghiệp thật và giả, chất lượng kém?

Cách phân biệt Máy lọc nước Công nghiệp thật và giả, chất lượng kém?

Hiện nay các sản phẩm máy lọc nước là một trong những sản phẩm rất thịnh hành và phổ biến mà chúng ta có thể bắt gặp được hàng ngày trong đời sống.

Và hiện nay trên thị trường cũng có vô vàn những thương hiệu máy lọc nước công nghiệp khác nhau ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng của chúng ta.

Vậy làm thế nào để phân biệt các loại máy lọc thật và giả này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Sự phổ biến của máy lọc nước công nghiệp hiện nay trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những dòng máy lọc nước công nghiệp khác nhau được ứng dụng phổ biến trong đời sống của chúng ta. Hầu hết các tòa nhà đều cần cung cấp nguồn nước sạch cho đến các bệnh viện hay trường học đều cần phải có nước sạch để uống.

Chính vì nhu cầu như thế mà có rất nhiều những dòng máy lọc được sản xuất và bán ra trên thị trường. Chính vì thế mà không thể tránh khỏi những sản phẩm hàng nhái kém chất lượng. Vậy để phân biệt chúng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Cách phân biệt máy lọc nước công nghiệp thật và giả!

Để có thể phân biệt được các loại máy lọc nước thật và giả hiện nay trên thị trường thì bạn có thể dựa vào một trong những lưu ý dưới đây. Đầu tiên chính là tem bảo hành.

Tất cả các sản phẩm chính hàng của dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp đều được gắn tem bảo hàng mang logo của hãng sản xuất. Từ vỏ cốc lọc đến thân máy, máy bơm, van áp cao hay van áp thấp,… đều được gắn tất cả các loại tem bảo hành chính hãng.

Ngoài tem bảo hành, bạn cũng có thể quan sát và kiểm tra kỹ phần lõi lọc của máy lọc nước công nghiệp để có thể đánh giá đây có phải hàng chất lượng cao hay không. Phần màng lọc và lõi lọc của máy thật sẽ đều có logo của hãng và bạn nên kiểm tra xem chúng có dấu hiệu bất thường gì hay không.

Bên cạnh đó, để có thể đảm bảo rằng mình đã mua được sản phẩm chất lượng thì bạn cũng nên tìm đến những địa chỉ chất lượng và uy tín để chọn lựa cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé.

Đối với những sản phẩm máy lọc giả thì sẽ không có logo của thương hiệu cũng như các loại tem chống hàng giả, tem đo lường chất lượng hay các giấy tờ chứng nhận liên quan.

Nếu bạn kiểm tra kỹ thì có thể nhận thấy được rất nhiều những chi tiết không tinh xảo do chất liệu làm không đạt tiêu chuẩn và đẹp như hàng chính hãng.

Hy vọng bạn dựa vào một vài những yếu tố trên đây mà khi mua máy lọc nước công nghiệp bạn có thể phân biệt và chọn lựa cho mình được sản phẩm tốt nhất nhé!


SKY TECHNOLOGY JSC
Văn phòng:     Số 649 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline:          0981 694 675 (Zalo, Phone)
Website:        www.nuocnongtong.com   –   Email:    skytech6886@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *